Pages

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Các bước chuẩn bị áo dài cưới đẹp cho cô dâu

Khi đám cưới diễn ra công việc chuẩn bị lúc nào cũng khiến bạn bỏ nhiều thời gian nhất, cũng như việc chuẩn bị các mẫu áo dài cưới đẹp cũng vậy, bạn cũng cần phải tính toán thật kỹ lưỡng để làm sao tiết kiệm được chi phí nhất mà vẫn có được cho mình một bộ trang phục áo dài cưới đẹp trong ngày vui của bạn, và việc có được cho mình những bước chuẩn bị tốt nhất sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong ngày vui sắp tới của bạn.
chuẩn bị áo dài cưới cho cô dâu
Bạn cứ thử nghĩ mà xem nếu xác định được những bước cần thiết nhất trong khi cưới vừa mang đến cho bạn một khoản tiết kiệm, cũng như khoảng thời gian đẹp nhất khi bạn chuẩn bị thoát khỏi kiếp độc thân và bước vào một ngôi nhà hạnh phúc đang chờ đón bạn, không những vậy nó còn giúp bạn có được một kinh nghiệm nhỏ để chia sẽ cho những người bạn thân sau này. Vậy hãy tìm hiểu những bước sau đây của chúng tôi mang đến cho bạn.

Các bước chuẩn bị áo dài cưới đẹp nhất

Để thức hiện được những bước sau bạn cũng cần bỏ một số tiền nho nhỏ mà ai cũng làm khi muốn may một bộ trang phục áo dài cưới đẹp, những chúng tôi sẽ giúp bạn làm sao xác định được ngân sách và địa điểm tốt nhất để bạn có thể chuẩn bị được một chiếc áo dài cưới đẹp. Các bạn hãy cùng tôi tham khảo những chi tiết nổi bật sau đây.
1. Xác định ngân sách
Định rõ bạn sẽ may hoặc mua áo dài trong khoảng tiền nào sẽ giúp dễ khoanh vùng cửa hàng để lựa chọn. Thị trường các kiểu áo dài cưới đẹp ở Việt Nam hiện nay rất đa dạng và mức giá cũng chênh lệch nhau khá lớn, từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Với số tiền từ 10 - 20 triệu đồng: Chọn may hoặc mua của các nhà thiết kế chuyên nghiệp.
- Số tiền giới hạn từ một đến vài triệu đồng: Đặt may hoặc mua tại các cửa hàng áo dài có tiếng tại Hà Nội hoặc Sài Gòn.
- Số tiền dưới 1 triệu đồng: Tìm áo dài may sẵn hoặc mua tại các nhà may bình thường, ít tên tuổi, nằm trong các ngõ nhỏ. Ngoài ra, áo dài giá rẻ sẽ phải hạn chế những chi tiết rườm rà trên thân áo như đính kim sa, cườm, pha lên, vẽ, hay thêu.
Các bước chuẩn bị áo dài cưới - xác định ngân sách
Xác định một chiếc áo dài cưới đẹp
2. Chuẩn bị thời gian
 Hầu hết các nhà may cần ít nhất 2 tuần để hoàn tất chiếc áo dài cho cô dâu. Vào mùa cao điểm, đông khách hàng thì quãng thời gian này có thể kéo dài tới một tháng. Đó là chưa kể đến việc phải sửa lại nếu cô dâu chưa vừa ý.
Cô dâu cần dựa vào quãng thời gian này để chuẩn bị sẵn, không bị thụ động. Nên may áo dài trước đám cưới ít nhất 2 tháng và chậm nhất trước ngày cưới 10 ngày phải hoàn thành để nếu có gì sai sót còn đủ thời gian để ứng biến.
3. Tìm địa chỉ nhà may
 Việc tìm kiếm này hoàn toàn phụ thuộc vào bước một, khi bạn định ra cho mình một khoản ngân sách nhất định cho áo dài.
- Các nhà thiết kế có mức giá cao: Thuận Việt, Liên Hương, Đức Hùng...
- Các cửa hàng ở mức giá trung bình: Phan Hải, Mỹ Vinh, Thanh Châu (Hà Nội)... hay chợ Tân Bình, Liên Hoàng (TP HCM)...
- Các nhà may bình thường: Cô dâu tự mình chọn vải tại các chợ như Phùng Khắc Khoan, Ninh Hiệp, Vạn Phúc, chợ Hôm (Hà Nội) hoặc Đại Quang Minh, Bình Tân, Soái Kình Lâm (TP HCM)... với mức giá rẻ, sau đó đặt may ở các cửa hàng áo dài nhỏ do bạn bè giới thiệu. Các cửa hàng này khách không quá đông và mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những nơi có tiếng.
Một số lưu ý:
- Khi tự mình đi chọn vải, cô dâu nên để ý kỹ chất lượng, kiểu dáng vải trước khi đặt mua.
- Yêu cầu người bán vải đo chuẩn xác và tính đúng số vải cần để may một chiếc áo dài, tránh trường hợp bị đo thiếu.
- Lên ý tưởng rõ ràng, nếu cần có thể vẽ ra giấy để nhà may có phác thảo chính xác về chiếc áo bạn mong muốn.
- Khi đến nhận áo, kiểm tra kỹ đường may, các cúc cài bên sườn cũng như phần xẻ tà. Một chiếc áo dài đẹp là khi bạn mặc lên, đường may và vải ôm sát cơ thể, không bị nhăn nhúm hoặc co cụm lại.
chuẩn bị áo dài cưới cho cô dâu - 01
Áo dài cưới đẹp
Với những bước trên phần nào có thể thấy được việc chuẩn bị áo ài cưới sẽ mang đến cho bạn nhiều ưu điểm nổi bật, giúp cho bộ trang phục của bạn được đẹp hơn, hợp lý hơn trong thời gian chuẩn bị và cuối cùng là chọn được một địa chỉ may đáng tin cậy giúp bạn thực hiện và chuẩn bị được một bộ trang phục áo dài cưới đẹp đúng như sở thích và vẻ đẹp nó mang lại trong ngày cưới.

Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014

Mỗi một năm qua đi các nhà thiết kế lại cho ra những bộ sưu tập mới nhất để các cô dâu có thể lựa chọn trên mình những bộ trang phục đẹp,  hợp với xu thế, mà các cô dâu hiện đại đều mong muốn. Bến cạnh đó cũng cho bạn thấy được sự đổi mới hơn so với các mẫu áo dài cưới đẹp 2013 có sự khách biệt như thế nào. Mới các bạn cùng chiêm ngước những hình ảnh đẹp nhất về  những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 ngay sau đây.
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014
Những mẫu áo dài cưới đẹp truyền thống luôn là những bộ trang phục được sử dụng nhiều nhất trong đám cưới, vừa kín đáo, phù hợp với vóc dáng và mau da của người Việt Nam.
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 01
Bên cạch đó những cô dâu cá tính có thể cách điệu mẫu áo cưới theo phong cách của chính mình tạo lên cá tính thời trang riêng của bạn.
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 02
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 03
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 04
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 05
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 06
 Với kiểu dáng áo dài cưới truyền thống, điểm nhấn được tạo nên bởi các hình thêu, kết cườm, kết hoa.
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 07
Áo dài cưới ngắn tay cách tân cũng được nhiều cô dâu ưa chuộng, giúp họ thoải mái trong những lúc di chuyển.
Những mẫu áo dài cưới đẹp nhất 2014 - 08
Những mẫu áo dài cưới đẹp 2014 trên với nhiều thiết kế ấn tượng, cùng nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn để bạn có thể lựa chọn cho mình trong năm nay. Chắc chắn những mẫu áo trên sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho cô dâu Việt.
Những gì bạn mong muốn nhất trong năm này ở mẫu áo cưới, cùng những bước chuẩn bị áo dài cưới đẹp trong nội dung bài viết ngay hôm nay đã mang đến cho bạn tất cả thông tin cần thiết nhất để bạn làm đẹp mình nhất trong ngày cưới.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- du học hàn quốc nên hay không
- du học hàn quốc khó hay dễ
- du học hàn quốc nên chọn trường nào
- du học hàn quốc ngắn hạn
- du học hàn quốc tốn bao nhiêu tiền
- hành lý đi du học hàn quốc
- bí quyết xin học bổng du học hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang