viên chức bán hàng tham vấn công năng và cách sử dụng máy lọc nước RO KangarooKhi nhắc đến thương hiệu Kangaroo , không ít người được biết câu chuyện của chàng thanh niên trẻ Nguyễn Thành Phương - người sáng lập và là chủ tịch HĐQT Kangaroo group. Trong lần đến nhà một người bạn Hàn Quốc , Nguyễn Thành Phương thấy họ có cây đun nước nóng lạnh rất thuận lợi và máy lọc nước RO rất tốt cho sức khỏe , liền nảy ra ý tưởng , tại sao không đưa sản phẩm tiện dụng này về Việt Nam ? Ý tưởng sáng tạo và nhạy bén ấy chính là khởi nguồn cho những thành công của Kangaroo bữa nay. Với doanh số năm 2009 gần 250 tỷ , thành lập 4 công ti con , mở thêm hai chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh , Đà Nẵng và mở một văn phòng đại diện tại Myanmar , Kangaroo được đánh giá là một doanh nghiệp trẻ nhưng đã có những bước phát triển vững chắc và sớm tự tin tuyên bố chỗ đứng trên thịt thà. Chú trọng chất lượng sản phẩmKhi mới thành lập , Kangaroo Lộ rõ ra trên thịt thà với hai dòng sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet roRO và cây nước nóng lạnh. Ông Lê Xuân Hoàn – Phó giám đốc điều hành Kangaroo group cho biết: “Máy lọc nước là dòng sản phẩm phục vụ người ốm nhu cầu cần yếu và có tác động đến một điều gì đó trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng bởi vậy chất lượng sản phẩm là yêu tố quan yếu nhất tự tin tuyên bố giá trị sản phẩm”. Chất lượng cũng chính là nhân tố giúp Kangaroo trở nên thương hiệu số 1 và chiếm gần 70% thị phần trong cả nước ở hai dòng sản phẩm này. Với điểm trội hơn là kiệm ước điện , sử dụng màng lọc R.O Filmtec Hoa Kỳ , máy lọc nước RO Kangaroo đảm bảo loại bỏ các tạp chất gây môi trường ô nhiễm nguồn nước , giảm thiểu những có tác động đến một điều gì đó gây bệnh cho con người. Đầu năm 2010 , Kangaroo Group là DN tiền phong áp dụng công nghệ Nano Silver trong xử lí nước và đưa ra thịt thà thêm hai dòng sản phẩm máy lọc RO là KG103 và KG104. Máy lọc RO KG103 của Kangaroo có 6 lõi lọc , Sửa sang thêm lõi lọc NANO bạc làm bằng chất kỹ thuật chân không áp lực để xoá sổ vi khuẩn , loại bỏ mùi khó chịu trong nước , loại bỏ 99 , 9% hỗn hợp độc từ nước , ngoại giả có công năng cân bằng độ pH , loại bỏ hoàn toàn mùi vị trong nước , tách nhóm các phân tử và tăng lượng oxy trong nước có hiệu quả ngăn ngừa khô thân hình , chậm lão hóa. Máy lọc KG104 ( 7 lõi lọc ) , thêm lõi Alkaline có công năng tạo ra nước kiềm tính , trung hòa axit thừa nằm trong tế bào , giúp giảm trừ bệnh tật , bệnh ngoài da.Các mẫu nước được lọc qua máy lọc RO Kangaroo đã được Tổng cục thời hạn làm cầu đường Chất lượng phân tích , kiểm nghiệm và chứng thực. Không chỉ là cam kết của công ti , chất lượng sản phẩm may loc nuoc tinh khiet ro haohsingRO Kangaroo đã được chính người tiêu dùng tự tin tuyên bố phê chuẩn việc chiếm lĩnh thị phần số 1 trong dòng sản phẩm này. Với điểm khởi hành tốt , lại liên tiếp nghiên cứu và phát hiện những “đại dương xanh” của thịt thà , Kangaroo càng ngày càng mở rộng và đa dạng hóa các sản phẩm. Hiện nay , ngoài hai sản phẩm chủ lực là may loc nuoc tinh khiet ro nonRO Filmtec và bình nước nóng lạnh , Kangaroo còn có gần 100 dòng sản phẩm điện lạnh và gia dụng khác như: máy xay thịt , máy xay sinh tố , sục ozon khử độc thực phẩm , quạt hơi nước , nồi cơm điện , … Các sản phẩm điện dân dụng của Kangaroo được làm ra theo công nghệ tiền tiến nhất hiện nay , giàu có lịch sự , gọn nhẹ dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý , kiệm ước điện tối đa , có Bản năng ăn nhập với khí hậu và cách thức sử dụng của Việt Nam.Nỗ lực xây dựng thương hiệuÔng Nguyễn Thành Phương – chủ tịch HĐ QT Kangaroo group khẳng định: tất cả các sản phẩm bán ra , Kangaroo đều cam kết xuất xứ rỏ rành , kiểm định chất lượng nghiêm ngặt , đáp ứng tốt nhất các đề nghị về sức khỏe , tiện nghi và hữu ích , góp phần nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng. Không chỉ chú trọng nghiên cứu , phát triển sản phẩm , trong nền kinh tế thịt thà tranh đua với nhau gay gắt hiện nay , Ban lãnh đạo Kangaroo group còn rất quan hoài đến Công việc xây dựng thương hiệu , biến thương hiệu trở nên tài sản vô giá của DN. Ông Lê Xuân Hoàn chia sẻ: “Để xây dựng Kangaroo trở nên một thương hiệu mạnh , trước nhất chúng ta xây dựng Kangaroo là thương hiệu có bổn phận với khách hàng , với cộng đồng. Bởi vậy , mọi cán bộ , công viên chức của Kangaroo đều có chung một cố gắng cố gắng để mang lại thật nhiều giá trị Thêm lên cho khách hàng phê chuẩn hệ thống giao thông phân phối trải rộng , các chính sách chăm nom khách hàng chuyên nghiệp , lưỡi thiện”. Hiện nay , Kangaroo đã mở được hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc , các sản phẩm mang thương hiệu Kangaroo Lộ rõ ra ở hồ hết các hệ thống giao thông siêu thị lớn. Điều này tạo hoàn cảnh cho khách hàng có khả năng tiếp cận gần nhất , dễ dàng nhất với các sản phẩm của Kangaroo đồng thời đảm bảo hoàn toàn về chất lượng với các sản phẩm được bán ra. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng , đội ngũ kỹ thuật và bán hàng của Kangaroo luôn sẵn sàng tham vấn , giới thiệu , lắp đặt , chỉ dẫn sử dụng tận nơi. Đặc biệt , phải kể đến chính sách hậu mãi và lao vụ sau bán hàng , với hơn 80 trạm bảo hành trên toàn quốc. Năm 2006 , công ti đưa vào hoạt động trọng tâm tham vấn và chăm nom khách hàng trực tiếp. Ông Lê Xuân Hoàn cho biết: “Sau một thời kì tổng đài này hoạt động đã giúp chúng ta rất nhiều trở về của khách hàng , góp phần nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng và đối tác với công ty”.Khát vọng lớn Với những bước tiến vững chắc , thương hiệu Kangaroo vinh diệu được nhận ải thưởng Sao vàng đất Việt 2010 - suy tôn các thương hiệu điển hình VN trong hội nhập kinh tế quốc tế. Là một doanh nghiệp trẻ nhưng thời kì qua , Kangaroo group đã gặt hái được những thành công không nhỏ. Những bước tiến vững chắc , vượt bực của Kangaroo group biểu lộ sự năng động , sáng tạo và năng lực quản trị của ban lãnh đạo trẻ , quả quyết. Trên tài sở thực hành thực hiện toàn diện và hoàn toàn việc phân quyền , ủy quyền từ lãnh đạo cao nhất đến các bộ phận quản lý cấp trung trong quá trình điều hành đã tạo ra một hệ thống giao thông hoạt động bài bản. Quy trình điều hành từ dưới lên đã giúp ban lãnh đạo giữ lại giải quyết các thông tin vượt bực , từng bước nâng cao vai trò của cán bộ quản lý cấp trung , đảm bảo sự hợp nhất trong Công việc chỉ đạo điều hành. Bên cạnh đó việc xây dựng và áp dụng hệ thống giao thông đánh giá kết quả thực hành nghề nghiệp được toàn thể viên chức thực hành nghiêm túc , tạo nên môi trường cần lao công bình , lôi cuốn và gắn kết người cần lao với cty. Ông Lê Xuân Hoàn khẳng định:“Bộ máy quản trị điều hành tốt đã xây dựng được một môi trường làm việc lành mạnh , cá nhân chủ nghĩa vì lợi ích tập thể , tập thể phát triển có sự đóng góp của các thành viên trong công ti. Đội ngũ viên chức trẻ , năng động , nhiệt thành chính là những sứ thần mang thông điệp , sứ mạng của công ti đến với mỗi khách hàng”. Không dừng lại ở những thành công bước đầu , trong thời kì tới , Kangaroo còn tham vọng trở nên một thương hiệu đa ngành , mở rộng phát triển kinh dinh ở các khu vực khác như: Đầu tư kinh dinh đình chỉ sản , tài chính , truyền thông… Ngoài mục đích giữ vững và tăng trưởng 30% thị phần trong nước , Kangaroo cũng lên kế hoạch xây dựng nhà máy làm ra ở Việt Nam , tiến tới chinh phục thịt thà các nước Đông Nam Á và Đông Âu trong thời kì tới.Với sức trẻ , niềm nhiệt huyết , tập thể Kangaroo group đang cố gắng không ngừng biến những thành công bước đầu thành bàn đạp để tiếp tục thực hành những khát vọng , đưa “con thuyền Kangaroo ra biển lớn”.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm
- du học hàn quốc nên hay không
- du học hàn quốc khó hay dễ
- du học hàn quốc nên chọn trường nào
- du học hàn quốc ngắn hạn
- du học hàn quốc tốn bao nhiêu tiền
- hành lý đi du học hàn quốc
- bí quyết xin học bổng du học hàn quốc
0 nhận xét:
Đăng nhận xét